Tuesday, July 5, 2011

Popoy & Basha ~ One More Chance

Some popular lines of Popoy and Basha from the movie, One More Chance:

"she loved me at my worst,you had me at my best yet you chose to break my heart.."

"kagustuhan ko naman ito di ba? bakit ako ang nasasaktan ng sobra,alam mo lagi ko pa ding sinasabi sana ako,sana ako nalang,sana ako nalang ulit.."

"kapag ang mahal natin ay iniwan tayo wag ka malungkot,dahil siguradong may darating na bagong taong hindi man maibibigay ang hinahanap natin matatanggap naman tayo at mamahalin.."

"mahal na mahal kita at ang sakit sakit na.."

"sometimes you have to break up to grow up,it takes two grown ups to make a relationship work.."


But this scene beats them all.


**Video edited by MKTG 200(2-1) students, SY 2010-2011.   

9 comments:

  1. Nice video... :)) hahaha habang pinapanuod ko hindi maalis ngiti sa bibig ko hahnggang sa matapos... :))

    ReplyDelete
  2. hehe, ako din.. bat ganun? iBang klaseng video! galing! :)

    ReplyDelete
  3. Thanks Anonymous (you forgot to include your name sa comment hehehe)! this 'ibang klaseng' video clip is credited to my students' creativity.. ;)

    ReplyDelete
  4. kinikilabutan ako habang pnpanood ko ma'am! anggaling nman ng group na naka-isip nyan! Marketing tlaga cla! very creative and unusual! unkabogable!! -blenci

    ReplyDelete
  5. hahaha.. yes blenci.. the class is now taking up advertising.. :) thanks. visit us again ok? TC

    ReplyDelete
  6. haha,,nakarelate poh me sa mga lines,,
    ganyan ung pakiramdam namin nun b4 magreport sa retailing,,

    ReplyDelete
  7. lumelevel up...hahaha..marketing as they say...ang galing..indi maalis ang ngiti ko even after watching it...yaz

    ReplyDelete
  8. galing talaga ng mga marketing..nakakatuwa ung video nakakatanggal ng problema.....BALOT

    ReplyDelete